ต่างหูบอกตัวตน

ต่างหู เครื่องประดับเล็ก ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าดูโดดเด่น สง่างามและเสริมบุคลิกให้ดียิ่งขึ้น ต่างหูมีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์ ซึ่งต่างหูสามารถบอกตัวตนและนิสัยของได้ด้วย มาดูกันเลยจ้า

ต่างหูแบบหมุดเล็ก ๆ 

ต่างหูที่เป็นแบบหมุดติดหูเล็กๆ แต่ดูดี คุณเป็นสาวที่มีรสนิยม เฉลียวฉลาด เชื่อมั่นในตัวเอง รู้จักตนเอง ชอบความทันสมัยตามแฟชั่น มีความมั่นคง รักความสงบ เรียบง่าย ชอบงานศิลปะ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แสวงหาสิ่งที่ดีๆ ที่สุดเพื่อตัวเอง 

ต่างหูห่วง ทรงกลม

คุณเป็นสาวที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย ชอบเจอคนใหม่ ๆ ชอบสังคม มีงานปาร์ตี้ที่ไหน จะมีเจอสาวชอบใส่ต่างหูแบบห่วงแน่นอน ใจกว้าง เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป รักความสะดวกสบาย เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้สำหรับตัวเองเสมอ ชอบในเรื่องที่เร้นลับน่าตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ 

ต่างหูทรงเรขาคณิต 

ถ้าหากคุณชอบต่างหูทรงเรขาคณิต ไม่ว่าจะเป็นสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หรือแบบใดก็ตาม คุณชอบความทันสมัย โฉบเฉี่ยว เป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ สนใจเรื่องความสวยงาม รักการทำงาน หนักเอาเบาสู้ ชอบการทำอะไรด้วยตนเองมากกว่าการพึ่งพาผู้อื่น

ต่างหูแบบห้อย

 

หากคุณชอบต่างหูแบบมีปลายห้อยคลอเคลียใบหน้า บอกได้เลยว่าคุณเป็นสาวที่สนใจเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวมาก รักสวยรักงาม พิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัวเป็นพิเศษ เรียกได้ว่ามีความเป็นผู้หญิงอยู่สูง แถมมีเอกลักษณ์ในตัวเอง ชอบสังคม เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับผู้อื่นได้ดี ชอบพบปะผู้อื่น แต่ค่อนข้างเบื่อง่ายไปสักนิด

ไม่ชอบใส่ต่างหู

 

ถ้าเป็นสาวที่ไม่ชอบใส่ต่างหู หรือไม่มีรูปทรงต่างหูที่ชื่นชอบมาเป็นพิเศษ เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบถูกจำกัดเสรีภาพ เชื่อมั่นในความเรียบง่าย และไม่สนใจในสิ่งยั่วยวนใจ คือเป็นคนมั่นคง ไม่ตามกระแส และฟังเสียงหัวใจตัวเอง

Visitors: 301,582