แหวนแต่นิ้ว

แหวนเครื่องประดับที่หลายคนนิยมสวมใส่ นอกจากจะเพิ่มความสวยงามและเสน่ห์แก่ผู้สวมใส่แล้ว สามารถช่วยเสริมดวงได้อีกด้วย การใส่แหวนที่มือแต่ละข้าง ใส่นิ้วที่แตกต่ากันจะส่งผลที่แตกต่างกันไป มาดูกันค่ะว่าการใส่แหวนนิ้วไหนจะช่วยเสริมดวงชะตาด้านใดบ้าง

นิ้วโป้ง

การใส่ที่นิ้วโป้งด้านซ้ายเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณอย่างมาก เหมาะกับคนที่ทำงานด้านการบริหารและการจัดการ ช่วยเสริมบารมีให้ได้เป็นอย่างดี

แต่ถ้าหากรู้สึกว่าความมั่นใจนั้นทำให้คนรอบข้างอึดอัด สามารถลดความมั่นใจให้อยู่ในระดับสมดุลได้ด้วยการใส่แหวนที่นิ้วโป้งข้างขวาแทน ช่วยให้ดูเป็นมิตรกับคนรอบข้างมากขึ้น 

 

นิ้วชี้

นิ้วชี้ เป็นนิ้วที่บ่งบอกถึงการมีเหตุมีผลและความเป็นผู้นำ ต้องการความเป็นใหญ่เป็นโตในหน้าที่การงาน การสวมแหวนที่แหวนที่นิ้วชี้ด้านซ้ายจะช่วยเกี่ยวกับการสื่อสารดีต่อคนที่มีความเป็นผู้นำ  นอกจากนี้ยังเสริมให้พบคู่ที่ตรงตามแบบที่ตัวเองวาดฝันไว้

ถ้าหากใส่แหวนที่นิ้วชี้ด้านขวา แสดงว่าเป็นคนที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบได้ดี ช่วยให้คุณสามารถจัดการและอยู่กับกฎระเบียบเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี เหมาะกับอาชีพอย่าง ทนาย แพทย์ หรือวิศวกรค อีกทั้งยังช่วยเสริมจินตนาการ เตือนสติในการสร้างเป้าหมายช่วยให้รู้สึกมีพลังอำนาจ

 

นิ้วกลาง

นิ้วกลางเป็นนิ้วของการตัดสินใจ การควบคุมอารมณ์ต่างๆ  นิ้วแห่งเหตุและผล  คนที่สวมแหวนนิ้วกลางข้างซ้าย มักทำงานเกี่ยวกับการตรวจสอบและต้องคอยค้นหาจุดบกพร่องของงานให้เจอ เช่น นักบัญชี ผู้พิพากษา หรือตำรวจ 

ในทางกลับกันคนที่สวมแหวนนิ้วกลางข้างขวาจะเน้นเรื่องของอารมณ์ เช่นคนที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ 

ถ้าใครที่มีช่องว่างระหว่างนิ้วกลางเยอะการสวมแหวนที่นิ้วกลางจะช่วยปิดช่องว่างระหว่างนิ้วไม่ให้เงินทองรั่วไหลได้อีกด้วย

 

นิ้วนาง

นิ้วนางเป็นส่วนที่แทนทักษะและความสามารถในแต่ละด้าน คนที่สวมแหวนนิ้วนางข้างซ้ายจะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ

ส่วนคนที่ใส่แหวนเสริมดวงที่นิ้วนางข้างขวา จะเป็นคนที่อยู่กับกฏระเบียบยึดติดกับกฏกติกามากๆ อีกทั้งเสริมด้านการพบรัก เสริมเสน่ห์ตรึงใจต่อเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี

 

นิ้วก้อย

การใส่แหวนที่นิ้วก้อยจะเป็นการเสริมดวงในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งยังเสริมความอบอุ่น ส่งความรู้สึกอ่อนโยน เตือนใจให้เราเป็นคนมีเมตตาต่อทุกสรรพสิ่ง คนที่ใส่แหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้ายก็จะเหมาะอย่างมากเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวกับการสื่อสารโดยตรง ทั้งด้านการขาย การทูต การติดต่อสื่อสาร หรือแม้แต่งานบันเทิง แหวนจะช่วยส่งเสริมให้คนเชื่อถือในคำพูดได้เป็นอย่างดี

ถ้าหากใครที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพูดเยอะ (เกรงว่าคนรอบข้างจะรำคาญเอาได้) ใส่แหวนนิ้วก้อยข้างขวาก็จะช่วยลดตรงนี้ได้เช่นกัน

 

 

 

Visitors: 301,497